Chuyển đến nội dung chính

Bàn ghế Fansipan giá tốt mua ở đâu?

Bàn ghế Fansipan là 1 ngoại hình nội thất được khách hàng ưa chuộng bởi sự phổ thông về thiết kế, màu sắc, dùng cho cho đa dạng nhu cầu khác nhau của người mua. Sở hữu ngoại hình hoàn hảo của mình, ko khó để lý giải vì sao đây là nhãn hiệu được những chủ quán café, trà sữa săn lùng. Bài viết ngày hôm nay, Nội thất Xcom sẽ giới thiệu 1 số mẫu bàn ghế Fansipan đẹp, hợp xu thế cho các ai say mê tuyển lựa.

Bạn mang thể xem thêm thông báo và báo giá tại: “Danh sách bàn ghế Fansipan

một. Vài nét về bàn ghế Fansipan

Bàn ghế Fansipan là đồ ngoại thất được tương đối nhiều người ưa thích. Chất liệu để tạo nên những bộ bàn ghế này là gỗ Acacia hay còn gọi là tràm bông vàng.

mang nét mẫu mã tinh tế tiên tiến, những bộ bàn ghế này là lựa chọn hàng đầu cho ngoài mặt ngoại thất của những quán cà phê, trà sữa, các quán ăn, nhà hàng bởi ko chỉ mang đến cảm giác tha hồ mà còn có giá trị tiêu dùng cao, lâu bền theo thời kì.

2. Một số kiểu bàn ghế Fansipan nhiều

sở hữu mục tiêu phổ thông về ngoại hình, tinh tế trong phương pháp hài hòa những chi tiết, bàn ghế Fansipan với phần lớn ngoài mặt cho khách hàng tham khảo.

Bàn ghế Alto

Bộ bàn ghế Alto ra đời đánh dấu sự cải tiến về ngoại hình và cùng lúc khẳng định quyết tâm của Fansipan trên đường chinh phục sự hoàn hảo.

Bàn ghế Alto chi tiết, tường tận, êm ái hứa hẹn sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho các bạn.

Bàn ghế café Moon

Hiểu được tầm quan yếu của tính thẩm mỹ cũng như trải nghiệm của người dùng lúc sử dụng sản phẩm, bộ bàn ghế Moon được thiết kế không những đảm bảo vẻ đẹp tổng thể mà còn chú trọng vào từng chi tiết. Phần ghế ngồi, tựa và tay vịn của ghế được uốn cong tạo cảm giác mềm mại uyển chuyển tạo cảm giác thoải mái dễ chịu cho người tiêu dùng.

àn ghế café Moon – khẳng định sang trọng xứng tầm nhãn hiệu. Bộ bàn ghế được trau truốt tới từng chi tiết nhỏ nhất. Các nan gỗ được xử lý nhiệt (hấp, sấy) kỹ lưỡng, đảm bảo ko bị mối, mọt trong thời kỳ sử dụng. Đặc trưng, có bộ khung sắt bao nói quanh nói quẩn thân ghế được sơn màu đen hoặc ánh vàng càng khiến tôn lên vẻ chắc chắn, sang trọng cho bộ bàn ghế.

Bàn ghế cafe Moon phù hợp có mọi ko gian. Dù nó phục vụ nhà hàng, quán café, khách sạn hay nhà bạn thì chẳng thể phủ nhận rằng bộ bàn ghế café Moon vẫn làm mọi không gian trở thành sang trọng lịch sự hơn số đông.

Bàn ghế Patio – ngoại hình sang trọng, tiên tiến

Bàn ghế Patio của Ngoại thất Fansipan được ngoài mặt sở hữu dáng vẻ thuôn, gọn gàng. Bề mặt lớp gỗ được phủ một tầng sơn bóng sở hữu tác dụng chống thấm nước 100%. Hơn thế nữa, lớp sơn này còn tôn lên màu sắc vân gỗ vốn sở hữu thiên nhiên của nó.

3. Mua bàn ghế Fansipan ở đâu?

hiện giờ trên thị trường với toàn bộ hạ tầng kiểu dáng nội thất phân phối bàn ghế Fansipan mang phổ quát mẫu mã, chất liệu và giá cả khác nhau. Không những thế, để người mua yên ổn tâm về chất lượng, không tìm phải hàng kém chất lượng hàng kém chất lượng, hàng giả, chúng tôi xin chia sẻ liên hệ bán sản phẩm xịn của Fansipan tại Nội thất Xcom.

mang phương châm sự hài lòng của khách hàng chính là động lực lớn mạnh, Nội thất Xcom hẹn sẽ mang đến dịch vụ và sản phẩm phải chăng nhất tới tận tay khách hàng.

ví như bạn còn băn khoăn về liên hệ chọn mua sản phẩm, hãy liên lạc ngay mang chúng tôi qua địa chỉ:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bàn ghế ăn giá rẻ - Nội thất Xcom liên tục cập nhật mẫu mới

 Bàn ghế ăn giá rẻ luôn là những sản phẩm được ưa thích nhất trong thời gian vừa qua. Với tình hình dịch bệnh có diễn biến phức tạp, nội thất Xcom đã chuyển hướng kinh doanh từ những mặt hàng quán xá sang những mặt hàng dành cho hộ gia đình như bàn ghế ăn, bàn làm việc tại nhà. Bộ bàn ghế ăn chữ X độc đáo Mở đầu với bộ bàn ăn chân sắt, mặt giả đá có giá thành chỉ từ 2.390.000đ vô cùng tốt. Nếu quý khách có nhu cầu mua về sử dụng cho hàng quán, chúng tôi có thể cải biến kiểu chân cho đẹp mắt hơn.  Bộ bàn ăn chữ X độc đáo Bộ bàn ăn 4 ghế cabin Tiếp theo lại là một mẫu bàn ghế ăn giá cực tốt là bộ bàn ăn 4 ghế cabin chỉ từ 1.990.000đ. Với chất liệu bằng gỗ cao su được sơn PU kỹ càng. Sản phẩm này luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình Việt. Bộ bàn ăn 4 ghế cabin được khách hàng ưa chuộng Bộ bàn ăn 6 ghế nhập khẩu Bộ bàn ăn 6 ghế nhập khẩu được làm từ chân sắt sơn tĩnh điện. Mặt bàn bằng đá, phần tựa lưng được bọc simili cao cấp.  Mẫu bàn ăn này có giá khá cao, phù h

Địa chỉ bán ghế Tolix HCM giá rẻ, chất lượng

  Hiện nay, để có thể mua được một chiếc ghế Tolix HCM giá rẻ là điều đơn giản, bởi với sức nóng của sản phẩm, hiện thị trường có hàng loạt các cơ sở cung cấp cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, bên cạnh yếu tố giá thành thì bạn cũng nên quan tâm tới chất lượng sản phẩm. Và nếu đang cần mua ghế Tolix tại HCM với mức giá hợp lý thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Xem thêm: Mua bàn ghế Fansipan ở đâu giá tốt? 1. Vì sao ghế Tolix HCM lại hot trên thị trường nội thất?  Hồ Chí Minh là một trong những nơi có thị trường tiêu thụ ghế Tolix lớn nhất hiện nay. Sự phát triển về kinh tế khiến cho nhu cầu của người dùng cũng tăng cao, trong đó, những sản phẩm nội thất được thiết kế chau chuốt, tỉ mỉ được chú trọng nhiều hơn. Đặc biệt, những sản phẩm ghế Tolix HCM giá rẻ được mọi người ưa chuộng để ứng dụng cho các không gian sống khác nhau từ gia đình cho đến quán xá.  Những đặc điểm của ghế Tolix khiến cho sản phẩm này nhanh chóng trở nên thịnh hành tại thị trường Hồ Chí Minh có thể kể đến như: Mẫu mã

Địa điểm bán ghế Kennedy giá tốt tại TP HCM?

Ghế Kennedy là mẫu ghế huyền thoại được đặt tên theo tên tổng thống Mỹ Kennedy. Chiếc ghế này được vinh dự nhận danh hiệu chiếc ghế đẹp nhất mọi thời đại. Chiếc ghế Kennedy đã trở thành trào lưu nội thất tại Châu Âu Chiếc ghế này được biết đến rộng rãi trong buổi tranh cử tổng thống giữa hai ứng viên là  F. Kennedy và Richard Nixon.  Sản phẩm ghế này được Nội thất Xcom sản xuất với hai chất liệu chính là gỗ cao su hoặc gỗ sồi. Với mức giá thành khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng khách hàng. Phủ lên gỗ là hai lớp sơn PU, đảm bảo độ bền cũng như tính thẩm mỹ của ghế. Phần ngồi được làm từ đệm Simili cao cấp. Quý khách có thể yêu cầu Nội thất Xcom sơn màu cho ghế cũng như yêu cầu màu nệm. Sản phẩm này vừa đẹp về mặt thẩm mỹ, vừa vững chắc, an toàn, đem lại cảm giác lịch thiệp cho người sử dụng. Nếu quý khách có nhu cầu đặt mua ghế Kennedy có thể truy cập vào website: https://noithatxcom.vn/ hoặc truy cập vào đây để đặt hàng: Ghế Kennedy giá rẻ Mọi thông tin chi tiết vui lòng